தப்பு

தப்பைத் திருத்திக்கொள்!

Tuesday, July 06, 2004

என்ன யோசனை???

யார் யார் இப்பொழுது என்ன யோசனைலே இருப்பாங்க..
கமல் : இந்த ஆளுக்கு இதே வேலையா போச்சு, நான் என்ன தலைப்பு வைக்கிறேனோ, அதிலேயே கை வைக்கிறான். பேசாம கமல்ராஜா, கமலாண்டி, கமல் லீலா'னு என் பேரையே வச்சிடப் போறேன்.

விஜய்காந்த் : தமிழ்'னு ஆரம்பிக்கிற மாதிரி கட்சிக்கு பேரு வச்சா நம்மாளுங்க எனக்கு ஓட்டு போடுவாங்களா???

ரஜினி : ஜக்குபாய் படத்தை சட்டசபை தேர்தல் வரும்போது ரிலீஸ் பண்ணினா, தனியா வாய்ஸ் குடுத்து டைம் வேஸ்ட் பண்ண வேண்டாம்.

கருணாநிதி : நான் வேண்டிகிட்டது வீணா போகல, பேரன் மந்திரி ஆயிட்டான், அவனை அமெரிக்கா பாலாஜி கோவில் போய் யாகம் செய்ய சொல்லணும், யாருக்கும் தெரியாம.

ஜெ : எல்லாரையும் இடம் மாத்தி போட்டாச்சு. பாக்கி இருக்குறது ஸ்கூல் போற பசங்க மட்டும் தான், கார்பரேசன் ஸ்கூல் பசங்களை கான்வென்ட்டுக்கும், கான்வென்ட் பசங்களை கார்பரேசன் ஸ்கூலுக்கு மாத்தி போட்டா அடுத்த பிரதமர் நான் தான்.

சசி : சே, எல்லா நகை கடையும் பார்த்தாச்சு, திருப்பி திருப்பி இருக்குற 10 கோடி டிசைன் தவிர வேற எதுவும் இல்லே..

லல்லு : ரயில்ல ஏ.சி கோச் கடைசில இருந்தா, நம்ம வழிப்பறி பசங்களுக்கு வசதியா இருக்குமோ?

வாஜ்பாய் : இந்த மோடி பச்சா, அந்த மோடி பாட்சா, பச்சா நல்லவன், பாட்சா கெட்டவன்னு சொல்லிப் பார்க்கலாம். நாளைக்கு எதிர்ப்பு வந்தா, இந்த மோடி பாட்சா, அந்த மோடியும் பாட்சா தான்னு சொன்னேன், பத்திரிக்கைகள் தப்பா போட்டுடிச்சின்னு சமாளிச்சிடலாம்.

அத்வானி : ரத யாத்திரை போய் கஷ்டப்பட்டு தோத்ததுக்கு, வாஜ்பாய் கூட சுப யாத்திரை போய் இருந்தா 4 வெளிநாடு பார்த்திருக்கலாம்.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home